Tổng hợp truyện cười Việt Nam và Nước ngoài: Xem và đọc truyện cười công sở

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Xem và đọc truyện cười công sở


Chuyện thứ nhất

Điệp khúc mùa xuân



Hai vợ chồng nọ cùng làm một cơ quan, chồng thường hay đi công tác xa, gần Tết chồng điện về hỏi vợ:


- “Em đã thấy mùa xuân chưa?”.
Hiểu ý chồng muốn hỏi: “Đã có tiền thưởng Tết chưa?”, vợ liền trả lời:
- “Xuân đã về” rồi, nhưng mà “Anh cho em mùa xuân” nghe…
Chồng cụt hứng thở dài:
- Như vậy là đối với anh “Mùa xuân không còn nữa” ư?
- Đương nhiên rồi, đó là “Điệp khúc mùa ...
=====================================================


Chuyện thứ hai



Tư duy toán học


Một ngày nọ, nhà toán học cảm thấy quá mệt mỏi với việc làm toán. Ông ta quyết định đi xin việc ở đội lính cứu hoả.


Đội trưởng đội cứu hoả ngắm nhà toán học và nói: "Anh trông có vẻ được. Tôi sẽ rất vui nhận anh vào làm việc nếu anh vượt qua được bài kiểm tra nhỏ này".
Ông ta đưa nhà toán học tới nơi luyện tập của đội lính cứu hoả, nơi có đặt một chiếc thùng, một trụ cứu hoả và một vòi nước. Ông đặt câu hỏi:
- Nào! Bây giờ giả sử anh đang đi trên đường và nhìn thấy cái thùng đang cháy, anh sẽ xử lý thế nào?
Nhà toán học trả lời ngay không chút do dự:
- Tôi sẽ lắp ngay ống nước vào trụ cứu hoả, bật nước và dập tắt ngọn lửa.
- Rất tốt. Bây giờ thì chỉ còn một câu hỏi nhỏ cho anh nữa thôi. Anh sẽ làm gì nếu đang đi dạo và thấy chiếc thùng không cháy.
Nhà toán học suy nghĩ một lát rồi đáp
- Tôi sẽ châm lửa cho nó!
Lính cứu hoả hét lên:
- Cái gì! Thật khủng khiếp! Tại sao anh có thể làm như vậy?
Nhà toán học thản nhiên:
- Có gì đâu. Làm như thế tôi sẽ đưa bài toán về bài toán vừa giải xong!
========================================


Chuyện thứ ba


Nghề nào thì sướng?


Ba cô gái mới lấy chồng trò chuyện với nhau


Một cô than thở:
- Chồng tớ làm nhân viên điện báo, tay gõ nhiều quá, đến nằm ngủ cũng gõ đầu tớ côm cốp.
 - Thường thôi, chồng tớ làm ở nhà máy vặn vít, làm nhiều quá, hậu quả là gặp gì vặn nấy. Ngủ mơ còn vặn tớ nheo nhéo.
Cô thứ 3 cười mãn nguyện:
- Chồng tớ cũng bị bệnh nghề nghiệp như thế. Nhưng may thay anh ấy là vận động viên bắn súng.

========================================

Chuyện thứ tư

Biết tôi là ai không?


Jim đang thử việc ở một công ty đa quốc gia. Vào ngày làm việc đầu tiên, anh gọi điện cho phòng phục vụ và lớn tiếng nói vào ống nghe: "Mang cho tôi một cốc cà phê ngay"

Jim đang thử việc ở một công ty đa quốc gia. Vào ngày làm việc đầu tiên, anh gọi điện cho phòng phục vụ và lớn tiếng nói vào ống nghe: "Mang cho tôi một cốc cà phê ngay".
 Đầu dây bên kia liền trả lời:
- Nhầm số rồi. Anh có biết anh đang nói chuyện với ai không?
- Không.
- Tôi là giám đốc quản lý.
- Thế anh có biết tôi là ai không? - Jim lớn giọng quát.
- Không.
- Tốt. - Jim thở phảo và bỏ ống nghe xuống.


Nhãn: , , ,

1 Nhận xét:

Tại lúc 00:53 24 tháng 7, 2014 , Blogger Unknown nói...

Tuyện hay xả treet cho dân văn phòng

 

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ